Thứ Ba , 22 Tháng Mười 2024

Dịch vụ môi giới bất động sản – Trần Công Vĩnh

Tôi tên là Trần Công Vĩnh,, đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Môi Giới Bất Động Sản. Thế mạnh của tôi là tư vấn chuyên sâu về các dự án bất động sản ở Việt Nam. Tôi muốn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về các vấn đề: bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, phong thuỷ, nội thất,… để các anh chị khách hàng có thêm góc nhìn đa chiều trước mỗi quyết định đặt mua. Ngoài ra tôi muốn chia sẻ về nghề môi giới: những khó khăn, thử thách, các cách tìm kiếm khách hàng, các kỹ năng mềm cũng kinh nghiệm quản lý để giúp các anh chị em môi giới có thêm thông tin trong quá trình làm nghề.

Dịch vụ môi giới bất động sản - Trần Công Vĩnh

Dịch vụ môi giới bất động sản thường bao gồm: Định giá bất động sản: Định giá BĐS được hiểu là việc xác định (ước tính) giá trị của tài sản là BĐS ở trên thị trường cho một mục đích cụ thể tại một thời điểm nhất định.

Có rất nhiều phương pháp để định giá bất động sản như: Phương pháp so sánh, phương pháp chi phí, phương pháp thu nhập, phương pháp thặng dư, phương pháp lợi nhuận tùy thuộc vào người môi giới và tùy thuộc vào dự án mà sử dụng phương pháp định giá bất động sản phù hợp.

Quảng cáo bất động sản: Quảng cáo Bất động sản là những gì mà người môi giới Bất động sản muốn nói với khách hàng tiềm năng về thương hiệu và sản phẩm của họ. Nói cách khác, quảng cáo Bất động sản là cách quảng bá thông tin trực tiếp từ dự án tới khách hàng mục tiêu. Có khá nhiều hình thức để quảng cáo một sản phẩn bất động sản như: đăng tin rao bán, tờ rơi, sms marketing, email marketing, tele marketing, báo giấy và báo online, vv.. giúp cho thông tin dự án được phân phối đến với mọi người.

Tư vấn đầu tư kinh doanh bất động sản: Là hình thức người môi giới tư vấn dự án cho những người có nhu cầu mua nhà hoặc đầu tư vào bất động sản. Thường được trả công theo một tỷ lệ nào đó trên tổng giá trị giao dịch được gọi là hoa hồng với mỗi dự án thì tỷ lệ hoa hồng sẽ thay đổi nhưng thường giao động từ 1% – 2%.

Trong đó công việc chính của Dịch vụ môi giới bất động sản – Trần Công Vĩnh là quảng cáo bất động sản. Tôi là đại diện cho website VitaLand.vn – Trang Thông Tin Bất Động Sản Hàng Đầu Việt Nam.

Các dự án bất động sản mà tôi đã và đang triển khai

  • The King Tower
  • Golden Field Mỹ Đình
  • The Terra An Hưng
  • Kita Capital
  • Noble Palace Tây Hồ
  • Vinhome Smart City.
TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án

HOTLINE TƯ VẤN: 0978 769 682




X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN DMCA.com Protection Status