Thứ Bảy , 21 Tháng Chín 2024

The Heritage Tân Thanh

Dự án The Heritage Tân Thanh là khu đô thị đẳng cấp tại Xã Tân Thanh, Huyện Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam, sẽ mang lại một cuộc sống tiện nghi và hiện đại đúng nghĩa cho cư dân.  Dự án The Heritage Tân Thanh có quy mô 39.1 ha, được quy hoạch bài bản hạ tầng và tiện ích đồng bộ hiện đại bậc nhất khu vực, bao gồm đa dạng loại hình nhà ở như biệt thự sang trọng, nhà liền kề, shophouse, nhà tái định cư, với diện tích từ 80m2 đến 300m2. Tất cả tạo nên một cộng đồng sống chất lượng cao và gắn kết.

dự án the heritage tân thanh hà nam

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE HERITAGE TÂN THANH

  • Tên dự án: The Heritage Tân Thanh
  • Địa Chỉ: Thị trấn Tân Thanh, Huyện Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam
  • Quy Mô: 39,1ha, bao gồm 3 phân khu: Hoàng Yến, Hoàng Lan, Hoàng Điệp
  • Chủ Đầu Tư: Công Ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Tân Thanh
  • Loại Hình Phát Triển: Biệt Thự/Liền Kề/Shophouse
  • Số Lượng Tiện Ích: 100+
  • Số lượng sản phẩm: 871 lô
  • Shophouse: 159 lô, 120m2-208m2
  • Liền kề: 461 lô, 120m2 – 210m2
  • Biệt thự: 251 lô, 204m2 – 370m2
  • Pháp lý: Sổ đỏ lâu dài.

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE HERITAGE TÂN THANH

The Heritage Tân Thanh tọa lạc ngay vị trí đắc địa bậc nhất ngay trung tâm thị trấn Tân Thanh, huyện Thanh Liêm, Hà Nam. Khu đô thị Tân Thanh Heritage City đón trọn quy hoạch trung tâm hành chính mới huyện Thanh Liêm, quy hoạch khu công nghiệp và hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Kết nối thông suốt với 4 trục giao thông huyết mạch: Tuyến vành đai kinh tế T4 rộng 68m đi qua dự án, Tuyến T1 – 66m kết nối ra cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình và Quốc lộ 1A một cách nhanh chóng.

vị trí dự án the heritage tân thanh hà nam

Tọa lạc tại vị trí trung tâm hành chính huyện Thanh Liêm, The Heritage Thanh Liêm được kiến tạo để trở thành một Thành phố thu nhỏ hiện đại và văn minh, mang đến cho các cư dân không gian sống vô cùng tiện nghi với Hệ sinh thái tiện ích 5 sao và bầu không khí trong lành với hệ sinh thái thực vật xanh mát trải khắp khu đô thị.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE HERITAGE TÂN THANH

Sở hữu hơn 30 tiện ích nội khu đa dạng như công viên xanh, hồ điều hòa, phòng gym, bể bơi,… The Heritage Tân Thanh được thiết kế để trở thành một khu đô thị sinh thái thực sự, mang lại một không gian sống lý tưởng. Dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân tương lai một môi trường trong lành cùng những trải nghiệm sống đẳng cấp, tạo nên giá trị sống hoàn hảo.

dự án the heritage tân thanh hà nam

Tiện ích dự án The Heritage Tân Thanh  Hà Nam

  • Hồ điều hòa
  • Công viên cây xanh
  • Bãi đậu xe
  • Trung tâm thể dục thể thao ngoài trời
  • Trường học
  • Nhà văn hóa.

tiện ích dự án the heritage tân thanh hà nam

MẶT BẰNG DỰ ÁN THE HERITAGE TÂN THANH

Mặt bằng The Heritega Tân Thanh được quy hoạch xây dựng trên khu đất rộng hơn 39ha, bao trọn thiên nhiên xanh mát, rộng lớn. Dự án được chia làm 3 phân khu Hoàng Yến, Hoàng Lan, Hoàng Điệp với 4 loại hình nhà ở bao gồm: Biệt thự, liền kề, shophouse, tái định cư.

mặt bằng dự án the heritage tân thanh hà nam

Biệt thự The Heritage Tân Thanh được chia ra làm các dòng sản phẩm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự tứ lập. Các căn biệt thự tại đây được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, tuỳ thuộc vào từng phân khu và có diện tích từ 128m2 lên đến hơn 300m2.

biệt thự dự án the heritage tân thanh hà nam

Liền kề Tân Thanh Heritage là dòng sản phẩm thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và các nhà đầu tư do có diện tích vừa phải, mức vốn đầu tư hợp lý, tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá cao.

liền kề dự án the heritage tân thanh hà nam

Các lô liền kề The Heritage tọa lạc tại khu vực yên tĩnh nhất tại dự án, có diện tích đa dạng từ 80m2 – 120m2, được thiết kế 4 tầng sang trọng với 4 – 6 phòng ngủ và 1 khoảng sân vườn nhỏ trước nhà giúp chủ nhân có thể tuỳ ý trồng cây xanh theo sở thích….

Shophouse The Heritage Tân Thanh là loại hình sản phẩm được mong chờ nhất tại dự án, thu hút rất nhiều các nhà đầu tư bởi những tiện lợi từ thiết kế 2 trong 1, giá trị kinh doanh và tiềm năng tăng giá vượt bậc mà loại hình sản phẩm này mang lại.

shophouse dự án the heritage tân thanh hà nam

Các lô Shophouse The Heritage có diện tích đa dạng từ 92m2 đến 100m2, được quy hoạch tại những vị trí mặt đường lớn mặt tiền rộng để đảm bảo thuận lợi cho việc kinh doanh.

shophouse dự án the heritage tân thanh hà nam

Đối với những căn Shophouse diện tích lớn, 2 mặt tiền sẽ thiết kế 2 lối đi riêng biệt. Mặt phía trước nhà là lối đi dành cho kinh doanh, mặt phía sau nhà là lối đi dành cho gia đình sinh hoạt ở tầng trên. Lối thiết kế trên đảm bảo sinh hoạt riêng tư và đồng thời khai thác tối đa không gian kinh doanh.

Chi tiết dự án xem tại theheritagetanthanh.com

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án

HOTLINE TƯ VẤN: 0978 769 682




X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN DMCA.com Protection Status