Thứ Ba , 30 Tháng Tư 2024

Tòa Park 19 Vincity Ocean Park Gia Lâm

Tòa Park 19 Vincity Ocean Park là một trong các toà gần trung tâm nhất của dự án: là khu lõi trung tâm kinh tế – giáo dục của toàn dự án. Park 19 gần hệ thống trường GD từ mầm non đến cấp 3 của Vinschool và đại học VinUni. Sau này hứa hẹn là cửa ngõ giao thương sầm uất nhất khu. Park 19 Vincity Ocean Park Là một trong các toà nhà có tầm view thoáng nhất, nhìn ra sông.

phân khu the park vincity ocean park

Phối cảnh khu The Park – Vincity Ocean Park

TÒA PARK 19 VINCITY OCEAN PARK GIA LÂM

Phân khu cao tầng Vincity Gia Lâm với tên gọi thương mại là VinCity Ocean Park được chia làm 4 phân khu với tên gọi: The Park, The Sea, The River, The Lake. 

Tòa Park 19 nằm trong phân khu The Park với chiều cao 25 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe, trong đó tầng 1 và tầng 2 sẽ được sử dụng làm nhà phố thương mại shophouse Vincity Ocean Park, các tầng từ tầng 3 trở lên sẽ là căn hộ chung cư.

vị trí tòa park 19 vincity ocean park gia lâm

Vị trí tòa Park 19 VinCity Ocean Park Gia Lâm

MẶT BẰNG THIẾT KẾ TOÀ PARK 19 VINCITY OCEAN PARK

Tòa Park 19 VinCity Ocean Park – P19 VinCity Gia Lâm có thiết kế 22 căn/mặt sàn với diện tích từ 28 – 75m2 tương ứng 1 – 3 phòng ngủ.

  • Căn hộ 1 phòng ngủ : 28 – 33m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ : 43 – 63m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ : 74 – 75m2

mặt bằng tòa park 19 vincity ocean park gia lâm

Mặt bằng tòa Park 19 VinCity Ocean Park Gia Lâm

CÁC LÝ DO NÊN MUA TOÀ THE PARK 19 VINCITY OCEAN PARK

  • Vị trí trung tâm, đắc địa: Tòa Park 19 VinCity Ocean Park nằm trên trục đường chính 52m nhưng không bị sát mặt đường tránh bụi bặm, ồn ào. Từ toà P19, cư dân dễ dàng di chuyển vào khu hồ trung tâm 24,5ha và hồ nước mặn và dễ dàng di chuyển ra đường quốc lộ 05. Dễ dàng di chuyển ra quốc lộ 05 mới nhưng không bị sát với quốc lộ
  • Toà nhà Tòa P19 VinCity Ocean Park có vị trí lý tưởng: Gần trường học từ MG đến ĐH Vin Uni. Là một trong các toà có view sông.
  • Giá bán tốt nhất, hấp dẫn nhất.
  • Khả năng sinh lời cao nếu mua để đầu tư hay cho thuê: Kinh nghiệm cho thấy, trong nước hoặc ở nước ngoài thì các toà nhà gần với các trường ĐH lớn hoặc các khu văn phòng lớn thì tiềm năng cho thuê là rất lớn, các KH sẽ thuê tại P19: Giảng viên nước ngoài, sinh viên trường ĐH Vin Uni, các nhân viên toà văn phòng..

CHỌN VINCITY OCEAN PARK LÀ CHỌN PARK 19 VÌ DỄ MUA – DỄ BÁN – DỄ CHO THUÊ

  • Dễ mua vì: Giá tốt nhất, hấp dẫn nhất dự án.
  • Dễ bán vì: Khả năng sinh lời cao, giá trị gia tăng bất động sản lớn do vị trí đẹp, đắc địa và giá bán đợt 1.
  • Dễ cho thuê vì: Là trung tâm Kinh tế – Giáo dục của toàn khu. Hội tụ tinh hoa tri thức của Vin City Ocean Park với hệ thống trường học từ mầm non Vinschool đến Đại học Vin Uni. KH tiềm năng: Giảng viên, sinh viên đại học Vin Uni, nhân viên văn phòng…
TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án

HOTLINE TƯ VẤN: 0978 769 682




X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN DMCA.com Protection Status